banner

banner

Bạn đang tổ chức một buổi hội nghị, bạn đang làm chương trình hội chợ, hoặc gặp một vấn đề gì đó, bạn cần sử dụng camera quan sát trong một thời gian ngắn, hãy đến với dịch vụ cho thuê camera quan sát của Gway

Bạn có cảm thấy khó khăn hoặc lo lắng khi đi công tác xa, những chuyến du lịch dài ngày với cả gia đình, lúc bạn không có nhà điều gì sẽ xảy ra khi không có ai giám sát căn nhà của bạn. Có thể bạn đã biết tình trạng trộm cắp, chém giết và gian lận ngày càng nhiều, việc quản lý con người của doanh nghiệp, công ty, hộ gia đình đang trở nên cần thiết trong kinh tế xã hội biến động như hiện nay. Với phương châm: nhanh chóng, hiệu quả, giá cả phải chăng. Dịch vụ cho thuê camera quan sát giá rẻ của chúng tôi sẽ mang lại hiệu quả công việc cho bạn.

Công ty chúng tôi chuyên cho thuê camera quan sát với nhiều mẫu mã, kích thước khác nhau (Camera IP, Camera ngụy trang, PTZ Camera,...). Từ camera chống trộm lắp đặt ngoài cửa kích thước nhỏ tới các loại camera lắp đặt trong nhà. Từ camera đơn tới camera hệ thống lắp đặt nhiều phòng. Tất cả camera đều được nhập mới, bảo trì thường xuyên nên chạy ổn định, bền, tiết kiệm điện cũng như tiết kiệm tối đa chi phí. Với chất lượng hình ảnh HD giúp quan sát các hoạt động đang xảy ra, lưu lại toàn bộ quá trình  và các dữ liệu cần thiết. Bạn sẽ giám sát trực tiếp các hội nghị, hội thảo, nhà hàng, khách sạn, cửa hàng, trường học, bãi đỗ xe... qua TV, qua mạng Computer & ĐTDĐ thông qua mạng Internet hoặc 3G.

Thuê camera quan sát có ích trong một số tình huống:

  • Bạn có nhu cầu tổ chức sự kiện như triển lãm, hội chợ thương mại hoặc các lễ hội.
  • Các sự kiện công cộng như triển lãm, hội chợ thương mại hoặc các lễ hội.
  • Bạn cần lắp đặt camera quan sát tại công trường xây dựng để theo dõi lực lượng lao động, và đảm bảo rằng tất cả các quy tắc sức khỏe và an toàn được theo dõi cẩn thận.
  • Hệ thống camera của bạn đang trong quá trính sửa chữa, nâng cấp.
  • Bạn đi xa trong một thời gian ngắn không ai trông coi giúp nhà cửa.
  • Bạn mở rộng kinh doanh theo thời vụ với lượng hàng hóa lớn cần đảm bảo an ninh cho hàng hóa và khách hàng.
  • Các trung tâm, lớp học cần giám sát việc gian lận của học viên trong thi cử.

Bạn đang có nhu cầu cần sử dụng camera giám sát trong thời gian ngắn vì vậy việc lắp đặt hệ thống camera là một việc hoàn toàn lãng phí. Vậy bạn hãy đến với dịch vụ cho thuê camera quan sát của Gway, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn giải pháp tiết kiệm và hợp lý nhất.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí 0432.151.148 - 0942.880.990 

Nguồn: http://gway.vn/dich-vu-cho-thue-camera-quan-sat-gia-re
 
Camera Quan Sát ; 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top