banner

banner

Lắp đặt camera giám sát cho tiệm vàng để bảo vệ tài sản, quan sát khách hàng, đề phòng dấu hiệu trộm cướp, phát hiện kẻ gian và giám sát an ninh cách nhanh nhất.

Nhiều vụ cướp tiệm vàng xảy ra trong thời gian gần đây chưa được phát hiện kịp thời, bọn cướp ngày càng táo bạo, nhân viên và chủ cửa hàng thường bị khống chế, hay bị thôi miên không phản ứng kịp. Vì vậy bạn luôn băn khoăn trăn trở là làm thế nào để đảm bảo việc kinh doanh cũng như vấn đề an ninh tổng thể cho cửa hàng của mình.

Ví dụ như có những hệ thống cảnh báo, báo động bên trong bên ngoài, có hệ thống camera an ninh giám sát, ghi lại toàn bộ hoạt động tại cửa hàng, tiệm vàng và cảnh báo khi có đột nhập. Hoạt động ngay cả khi bị kẻ gian ngắt điện, hệ thống camera giám sát và cảnh báo sớm và có thể xem trực tiếp mọi lúc mọi nơi là cấp thiết. 

lap-camera-cho-tiem-vang

Nhiều vụ cướp được đối tượng cướp thực hiện với nhiều hình thức rất tinh vi làm khó khăn cho công tác điều tra của công an gặp nhiều khó khăn. Lý do vì nhiều chủ cửa hàng kinh doanh quy mô nhỏ nên không chú ý nhiều tới việc thuê bảo vệ hoặc lắp đặt camera quan sát vì cho rằng tiệm vàng nằm trong nhà mình rồi nên không cần thiết phải lắp đặt camera. Hoặc nhiều trường hợp có lắp camera nhưng khi xảy ra vụ án cơ quan chức năng không thể nhận dạng được kẻ gây án. Vì những cơ sở kinh doanh này đã lắp camera giám sát nhưng do hệ thống này đã quá lâu hoặc do tài chính nên đã chọn cho mình những loại camera rẻ tiền, độ phân giải không tốt nên sau một thời gian sử dụng camera đã bị mờ do vậy hình ảnh thu lại không tốt không thể nhận dạng được kẻ gian.

Vì những lý do đó công ty chúng tôi chuyên cung cấp , thiết kế và lắp đặt camera giám sát, đưa ra giải pháp lắp đặt hệ thống camera quan sát cho tiệm vàng vói nhiều chủng loại sản phẩm chính hãng chất lượng tốt nhất, đa dạng về cấu hình, tính năng cũng như mẫu mã sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng. 

Lợi ích khi lắp đặt camera chống trộm cho cửa hàng vàng bạc

  • Giám sát được công việc, thời gian làm việc của nhân viên.
  • Đánh giá được thái độ phục vụ khách hàng của nhân viên và năng cao ý thức tự giác.
  • Từ hình ảnh lưu trữ từ camera ta có thể phòng trường hợp tiệm vàng bị cướp hoặc trộm cắp, hình ảnh lưu trữ.
  • Lắp đặt camera giám sát cho tiệm vàng để bảo vệ tài sản, quan sát khách hàng, phát hiện dấu hiệu trộm cướp và giám sát an ninh, sử lý các tình huống xảy ra tại tiệm vàng một cách nhanh nhất.
  • Chủ cửa hàng có thể quan sát cửa hàng mọi lúc mọi nơi trong trường hợp đi công tác hoặc phải ra ngoài thường xuyên mà không có mặt tại văn phòng. Chủ cửa hàng có thể quan sát cửa hàng thông qua điện thoại hoặc máy tính của mình ở bất cứ nơi đâu nếu có kết nối Internet.
  • Điều khiển tắt mở hệ thống từ xa và có thể xem lại hình ảnh đã diễn ra khi có sự cố hoặc nhằm phục vụ mục đích nghiên cứu.


Lưu ý, cần tách biệt khu vực kinh doanh, với khu vực sinh hoạt của gia đình bằng cửa chắn từ 1 – 2 lớp kèm theo hệ thống báo động cho khu vực kinh doanh. Đặc biệt cần lưu ý khi lắp camera quan sát cần lắp đặt thêm bộ lưu điện cho hệ thống. Khi lắp đặt camera giám sát cần lắp thêm hệ thống UPS – Bộ lưu điện, khi gặp sự cố mất điện thì lập tức bộ lưu điện sẽ tự động cung cấp điện cho hệ thống camera giám sát để đảm bảo các camera theo dõi liên tục 24/24.

Quý khách hàng có nhu cầu về hệ thống camera giám sát. Xin vui lòng kiên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn được giải pháp phù hợp với điều kiện và mong muốn của quý khách hàng

Mọi ý kiến đóng góp về dịch vụ của chúng tôi, Quý khách hàng vui lòng gửi về: thedv@gway.vn hoặc gọi điện đến đường dây nóng: 0942.880.990 
 
Camera Quan Sát ; 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top